คำถามที่พบบ่อย

A money Mobile Application สามารถใช้บริการอะไรได้บ้าง?

A money Mobile Application เป็นแอปพลิเคชั่นที่เป็นทางการของ บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) เปิดบริการให้สำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิกบัตรกดเงินสด A money โดยลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการเพื่อตรวจสอบวงเงินคงเหลือของบัตร ยอดที่ต้องชำระ และ โปรโมชั่นต่างๆได้ โดยการลงทะเบียนเข้าใช้งานแอปพลิเคชั่นในครั้งแรก และ ครั้งถัดไป ก็สามารถล็อคอินด้วยรหัส PIN 6 หลักเพื่อเข้าใช้งานผ่าน Smartphone หรือ Tablet ได้อย่างง่าย สะดวก รวดเร็ว

A money Mobile Application มีค่าบริการหรือไม่

สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี (ยกเว้นค่าบริการทางอินเตอร์เน็ต ที่เรียกเก็บจากผู้ให้บริการ)

ดาวน์โหลด A money Application อย่างไร?

สามารถดาวน์โหลด Application ได้จาก Play Store (Android) และ App Store (iOS) และติดตั้งลงในอุปกรณ์ Smartphone หรือ Tablet ที่รองรับ

      1. เข้า App Store สำหรับระบบ iOS หรือ Play Store สำหรับ Android
      2. พิมพ์ A money Mobile Application ในช่องค้นหา
      3. ทำการกดดาวน์โหลด และ รอการติดตั้ง เสร็จสิ้น สามารถเข้าใช้งาน A money Mobile Application

ไม่สามารถดาวน์โหลด Application ได้ ควรดำเนินการอย่างไร

  • ตรวจสอบการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตอุปกรณ์ของคุณ
  • ตรวจสอบพื้นที่ว่างในการจัดเก็บหน่วยความจำอุปกรณ์ของคุณ

ขั้นตอนการลงทะเบียน (Register) จะต้องทำอย่างไรบ้าง?

      1. เลือกเมนู 'เริ่มต้นใช้งาน A money' และเลือก 'ลงทะเบียน
      2. ใส่หมายเลขบัตรประชาชน และ วันเดือนปีเกิด
      3. ตั้งค่าชื่อผู้ใช้งาน(Username)
      4. ตั้งค่ารหัสผ่าน (Password) และ ยืนยัน รหัสผ่าน (Password)
      5. ตั้งรหัส PIN จำนวน 6 หลัก

มีข้อกำหนดในการสร้าง Username และ Password ในขั้นตอนการลงทะเบียน (Register) เพื่อ Login อย่างไร

  • การตั้งค่าชื่อผู้ใช้งาน(Username) ต้องมี 6-15 ตัวอักษร กำหนดเป็นภาษาอังกฤษและตัวเลขเท่านั้น ห้ามอักขระพิเศษ
  • การตั้งค่ารหัสผ่าน (Password) ต้องมีความยาว 8-15 ตัวอักษร กำหนดเป็นภาษาอังกฤษและตัวเลขเท่านั้น ห้ามอักขระพิเศษ

ขั้นตอนเข้าสู่ระบบ

      1. เปิด A money Mobile Application เลือก "เข้าสู่ระบบ"
      2. เข้าสู่ระบบ ด้วย รหัส PIN 6 หลัก
      3. ระบบจะแสดงเมนูที่ท่านสามารถทำรายการได้

กรณีลืมรหัส PIN เข้า Login ต้องดำเนินการอย่างไร

สามารถ Reset รหัส PIN และตั้งรหัส PIN ใหม่ได้ด้วยตนเอง โดยเข้าสู่ระบบ A money Mobile Application เลือก 'ลืมรหัส PIN'

ลืมรหัสผ่าน (Password) เข้า Login ดำเนินการอย่างไร

สามารถ Reset password และตั้ง password ใหม่ บน A money Mobile Application ได้ด้วยตนเอง

      1. เข้าสู่ระบบ A money Mobile Application เลือกเมนู 'ลืมรหัสผ่าน'
      2. ใส่หมายเลขบัตรประชาชน และ วันเดือนปีเกิด
      3. ยืนยันตัวตนด้วยรหัส OTP (One-time password)
      4. ตั้งรหัสใหม่และยืนยันการใช้งาน

หากต้องการตรวจสอบวงเงินคงเหลือยอดที่ต้องชำระ สามารถตรวจสอบได้อย่างไร

สำหรับท่านที่ลงทะเบียน เมื่อ Login เข้าสู่ระบบเรียบร้อยแล้ว ระบบจะแสดงวงเงินคงเหลือของท่าน และ ยอดที่ต้องชำระ

เมื่อมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบริการ A money Mobile Application หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ใดบ้าง

ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0 2004 5000

แฟกซ์: 0-2117-5009

อีเมล: CS@aira-aiful.co.th