คำถามที่พบบ่อย ติดต่อง่าย มั่นใจ ..ครอบคลุมไปทุกพื้นที่

แอปพลิเคชัน A money สามารถใช้บริการอะไรได้บ้าง?

แอปพลิเคชัน A money เป็นแอปพลิเคชันทางการของ บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) ให้บริการเกี่ยวกับบัตรกดเงินสด A money โดยลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการเพื่อสมัครบัตร ตรวจสอบวงเงินคงเหลือ ยอดที่ต้องชำระ และโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ โดยลงทะเบียนเข้าใช้งานแอปพลิเคชันในครั้งแรก และครั้งถัดไปสามารถล็อกอินด้วยรหัส PIN 6 หลักเพื่อเข้าใช้งานผ่าน Smartphone หรือ Tablet ได้อย่างง่าย สะดวก รวดเร็ว

แอปพลิเคชัน A money มีค่าบริการหรือไม่

ดาวน์โหลดฟรี (ยกเว้นค่าบริการทางอินเทอร์เน็ตที่เรียกเก็บจากผู้ให้บริการ)

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน A money อย่างไร?

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้จาก Play Store (Android), App Store (iOS), AppGallery (Huawei) และติดตั้งลงในอุปกรณ์ Smartphone หรือ Tablet ที่รองรับ

1. เข้า App Store สำหรับระบบ iOS, Play Store สำหรับ Android, หรือ AppGallery สำหรับ Huawei
2. พิมพ์ A money ในช่องค้นหา
3. กดดาวน์โหลดและรอการติดตั้ง
เมื่อเสร็จสิ้น สามารถเข้าใช้งานแอปพลิเคชัน A money ได้ทันที

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันไม่ได้ ต้องทำอย่างไร

• ตรวจสอบการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตบนอุปกรณ์ของคุณ
• ตรวจสอบพื้นที่ว่างในการจัดเก็บหน่วยความจำบนอุปกรณ์ของคุณ

ลงทะเบียนใช้แอปพลิเคชัน มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง?

1. เลือกเมนู 'เริ่มต้นใช้งาน A money' และเลือก 'ลงทะเบียน'
2. ใส่หมายเลขบัตรประชาชน และ วันเดือนปีเกิด
3. ตั้งค่าชื่อผู้ใช้งาน (Username)
4. ตั้งค่ารหัสผ่าน (Password) และยืนยันรหัสผ่าน (Password)
5. ตั้งรหัส PIN จำนวน 6 หลัก

มีข้อกำหนดในการสร้าง Username และ Password ในขั้นตอนการลงทะเบียน (Register) เพื่อ Login อย่างไร

• การตั้งค่าชื่อผู้ใช้งาน (Username) ต้องมี 6-15 ตัวอักษร กำหนดเป็นภาษาอังกฤษและตัวเลขเท่านั้น ห้ามใช้อักขระพิเศษ
• การตั้งค่ารหัสผ่าน (Password) ต้องมีความยาว 8-15 ตัวอักษร กำหนดเป็นภาษาอังกฤษและตัวเลขเท่านั้น ห้ามใช้อักขระพิเศษ

ขั้นตอนการเข้าสู่ระบบแอปพลิเคชัน

1. เปิดแอป A money เลือกเมนู “เข้าสู่ระบบ”
2. เข้าสู่ระบบด้วยรหัส PIN 6 หลัก
3. ระบบจะแสดงเมนูที่ท่านสามารถทำรายการได้

ลืมรหัส PIN ในการล็อกอิน ต้องทำอย่างไร

สามารถตั้งรหัส PIN ใหม่ได้ด้วยตนเองโดยเลือกเมนู 'ลืมรหัส PIN'

ลืมรหัสผ่าน (Password) ในการล็อกอิน ต้องทำอย่างไร

สามารถตั้งรหัสผ่าน (Password) ใหม่บนแอปพลิเคชัน A money ได้ด้วยตนเอง
1. เข้าแอป A money แล้วเลือกเมนู "ลืมรหัสผ่าน"
2. ใส่หมายเลขบัตรประชาชน และ วันเดือนปีเกิด
3. ยืนยันตัวตนด้วยรหัส OTP (One-time password)
4. ตั้งรหัสใหม่และยืนยันการใช้งาน

หากต้องการตรวจสอบวงเงินคงเหลือ ยอดที่ต้องชำระ สามารถตรวจสอบได้อย่างไร

ทำการล็อกอินแล้วเลือกเมนู "ตรวจสอบวงเงินบัตร"

เมื่อมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบริการแอปพลิเคชัน A money หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ใดบ้าง

เมื่อมีข้อสงสัยเกี่ยวกับแอปพลิเคชัน A money หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่
ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2004-5000
แฟกซ์: 0-2117-5009
อีเมล: CS@aira-aiful.co.th