คำถามที่พบบ่อย ติดต่อง่าย มั่นใจ ..ครอบคลุมไปทุกพื้นที่

ต้องการสอบถามค่างวดค้างชำระ ติดต่ออย่างไร

สอบถามค่างวดค้างชำระได้ที่แผนกติดตามหนี้สิน โทร 02-012-8100

ยกเลิกการหักบัญชีอัตโนมัติธนาคารไทยพาณิชย์อย่างไร

ท่านสามารถแจ้งยกเลิกได้ 2 ช่องทางดังนี้

  1. สาขาหรือบูธ A money
  2. ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0-2004-5000 กด 8 เวลา 9.00 – 18.00 น. ทุกวัน

เปลี่ยนแปลงวันชำระเงินได้อย่างไร

ท่านสามารถยื่นคำร้องขอเปลี่ยนแปลงวันชำระเงินได้ 2 ช่องทาง

  • A money ทุกสาขา
  • ติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0-2004-5000 ระหว่างเวลา 9.00-18.00 น. ทุกวันครับ

กรณีที่มียอดชำระยอดขั้นต่ำที่เรียกเก็บ จะต้องทำการชำระเงินก่อนจึงจะสามารถยื่นคำร้องขอเปลี่ยนแปลงวันชำระเงินได้

บัตรกดเงินสด A money สามารถแบ่งผ่อนชำระเป็นงวดได้หรือไม่

ท่านสามารถคำนวณงวดชำระได้ที่ https://Amoney.in.th/calculate_loan

ชำระเงินได้ที่ไหน?

  • เครื่อง ATM ของ A money (ไม่มีค่าธรรมเนียม)
  • จุดบริการแคชเชียร์บิ๊กซี (ค่าธรรมเนียม 10 บาทต่อครั้ง)
  • จุดบริการ โลตัส (ค่าธรรมเนียม 10 บาทต่อครั้ง)
  • เคาน์เตอร์เซอร์วิส (ค่าธรรมเนียม 20 บาทต่อครั้ง)
  • ธนาคารกรุงไทย  (ค่าธรรมเนียม 5-20 บาทต่อรายการ)
  • ธนาคารอื่นๆที่ให้บริการชำระบิลข้ามธนาคาร (ไม่เกิน 5 บาท/รายการ ในช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ , ไม่เกิน 20 บาท/รายการ ในช่องทางสาขา)
  • ผ่าน A money โมบาย แอปพลิเคชัน (ค่าธรรมเนียม 10 บาท/รายการ)

ต้องการปิดบัญชี จะต้องทำอย่างไร?

ติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ ผ่านทางโทรศัพท์ หมายเลข 0-2004-5000 เวลา 9.00 – 18.00 น. ทุกวัน เพื่อตรวจสอบยอดหนี้คงค้างทั้งหมด และชำระยอดคงค้าง หลังจากชำระยอดคงค้างเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าสามารถแจ้งความประสงค์ขอยกเลิกบัตรได้ 2 ช่องทาง ดังนี้

  • นำบัตรประจำตัวประชาชน ตัวจริง พร้อมบัตรกดเงินสด A money (ถ้ามี) ติดต่อที่ A money ทุกสาขา
  • ส่งสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และระบุความประสงค์ขอยกเลิกบัตรกดเงินสด A money ลงในสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ส่งเข้ามาที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ทางแฟกซ์ หมายเลข 0-2117-5009

กรณีที่ชำระเงินเข้ามาเกินกว่ายอดหนี้คงค้างทั้งหมด หากต้องการขอรับเงินคืน ท่านสามารถยื่นแบบฟอร์มใบคำร้องได้ที่ A money ทุกสาขา พร้อมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร หรือส่งคำร้องผ่านศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ แฟกซ์หมายเลข 0-2117-5009 ให้ทำการส่งสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารพร้อมระบุความจำนงขอรับเงินที่ชำระเข้ามาเกินคืน

หากไม่มีใบแจ้งยอดการใช้จ่ายสินเชื่อ จะชำระเงินได้อย่างไร?

  1. สามารถใช้ใบแจ้งยอดการใช้จ่ายสินเชื่อชุดเดิม ไปชำระได้ที่จุดบริการรับชำระที่ระบุในใบแจ้งยอดการใช้จ่ายสินเชื่อและคู่มือการใช้งานบัตรกดเงินสด
    A money
  2. ชำระเงินผ่านเครื่อง ATM ของ A money ด้วยบัตรกดเงินสด หรือใช้หมายเลข 16 หลักตามที่ปรากฏหน้าบัตรกดเงินสด A money
  3. ใช้หมายเลข 16 หลักตามที่ปรากฏหน้าบัตรกดเงินสด A money ชำระได้ที่ตัวแทนรับชำระ (จุดบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส โดยแจ้งรหัสบริษัทฯ 99, One Stop เทสโก้ โลตัส โดยแจ้งรหัสบริษัทฯ 501 และจุดบริการแคชเชียร์บิ๊กซี)
  4. แอปพลิเคชัน A money เลือก เมนู “การชำระเงิน” จากนั้น สามารถเลือกชำระผ่าน Barcode/QRcode หรือชำระผ่าน Mobile Banking (ปัจจุบันรองรับ ธ.ไทยพาณิชย์และ ธ.กสิกรไทย)

ชำระเงินเข้ามาเกินกว่ายอดชำระทั้งหมด จะต้องทำอย่างไร?

ส่วนที่ชำระเกินจะอยู่ในบัญชีของลูกค้า ซึ่งจะนำไปหักลบกับยอดที่ทำรายการกดเงินในครั้งต่อไป

หากผิดนัดชำระ จะต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหรือไม่?

หากชำระล่าช้าเกินกว่าที่บริษัทฯ กำหนด จะต้องชำระค่าใช้จ่ายในการติดตามทวงถาม 100 บาท/งวด เพื่อหลีกเลี่ยงค่าติดตามทวงถาม กรุณาชำระเงินตามจำนวนที่เรียกเก็บ ภายในวันที่กำหนดเท่านั้น

ตรวจสอบยอดที่ต้องชำระและวันครบกำหนดชำระเงินได้อย่างไร?

สามารถตรวจสอบยอดที่ต้องชำระและวันครบกำหนดชำระเงินได้ 3 ช่องทางดังต่อไปนี้

  1. ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โดยทำรายการผ่านระบบอัตโนมัติ หมายเลข 0-2004-5000 เมนู *3
  2. เว็บไซต์ www.Amoney.in.th โดยเลือกเมนู “บริการตรวจสอบยอดชำระ” และกรอกข้อมูลดังต่อไปนี้ครับ 
    - หมายเลขหน้าบัตรกดเงินสด A money 
    - หมายเลขโทรศัพท์มือถือ 4 หลักท้าย ที่ได้ให้ข้อมูลไว้กับบริษัทฯ 
    - วัน/เดือน/ปีเกิด 
    - วันเกิด เช่น จันทร์ อังคาร พุธ 
    - วงเงินบัตรกดเงินสด หลังจากนั้นกดปุ่ม “รายละเอียดยอดการใช้จ่ายสินเชื่อ”
  3. แอปพลิเคชัน A money เลือกเมนู “บัญชีของฉัน”